Mục Lục

Du lịch Hải Phòng mà chưa một lần thưởng thức các món chè nơi đây thì sẽ là một sự thiếu sót. Những bát chè Hải Phòng mang hương vị đặc trưng, thơm ngon khó cưỡng sẽ đem tới cho khách du lịch những kinh nghiệm hơn thế nữa không bao giờ quên!

Chè thái Hàng Kênh

Địa chỉ: 269 Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 8h đến 17h

Khoảng giá: từ 10.000 VND đến 50.000 VND

Cái tên cuối cùng trong danh sách những tiệm chè Hải Phòng mà bạn thật sự không nên bỏ qua phải kể đến tiệm ở phố Hàng Kênh. không chỉ nổi tiếng với món chè thái cùng nước cốt dừa béo ngậy, thêm phần bánh lọt xanh trắng bắt mắt, ở tiệm chè Hải Phòng này vẫn còn đấy nhiều món ăn được lòng thực khách gần xa.

Một cốc chè tại tiệm rất chất lượng, đầy ụ topping ăn kèm và chan đẫm nước cốt dừa, thêm tí đá bào lại càng hấp dẫn và cuốn hút hơn cả. Giá cho mỗi cốc chè ở đây cũng rất phải chăng, chỉ từ 10.000 VNĐ, vì như thế không quá ngạc nhiên khi tiệm luôn trong hiện trạng đông khách, quan trọng là những ngày vào cuối tuần hoặc các dịp lễ, Tết.

4 tiệm chè Hải Phòng thích hợp để ghé qua vào những ngày hè oi nóng 5

Chè Huế Hải Phòng

  • Địa chỉ: Số 24 đường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 21h00

đây là quán chè nổi tiếng lâu năm được người dân địa phương và khách du lịch vô cùng yêu thích. Các món chè đều được nấu theo công thức đáng chú ý, mang trọn hương vị béo ngậy, ngọt thanh đặc trưng của thành phố hoa phượng đỏ. Đến với quán chè Huế Hải Phòng, bạn đừng bao giờ quên thưởng thức món chè bưởi. Cùi bưởi “siêu” nhiều, ăn giòn giòn, bùi bùi cùng với hương bưởi thơm thoang thoảng quyến rũ vô cùng.

chè Hải Phòng

Chè Lê Lợi Hải Phòng – Chè Thái thơm ngon

  • Địa chỉ: Số 50 đường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 23h00

chè Hải PhòngBát chè thái Hải Phòng gây bao thương nhớ cho du khách thập phương (Ảnh: Sưu tầm)Chè Lê Lợi là một trong những quán chè Hải Phòng ngon khiến bao thực khách say đắm. Chè sầu riêng Lê Lợi Hải Phòng có vị không quá ngọt, thạch giòn giòn riêng có, hiếm gặp. đặc biệt là mùi vị nước cốt dừa ở đây rất thanh thanh, béo thơm đúng chất dừa tự nhiên. Vậy nên, dù chỉ là quán vỉa hè tuy vậy ở đây luôn tấp nập người ghé đến.

Đông Dung – Chè sủi dìn Hải Phòng

  • Địa chỉ: Số 49 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng
  • Thời gian mở cửa: 14h00 – 22h00

Sủi dìn ở quán Đông Dung được làm thành từng viên, viên nào viên nấy đều tròn tròn, bột bánh mềm mịn. Mỗi bát có 5 viên đủ vị truyền thống vừng đen và nhân đậu xanh. Nước chè thơm của hương gừng, vị cay nhẹ, liên kết với lạc rang giòn giòn, dừa sợi thơm ngon béo béo.

chè Hải PhòngBát chè sủi dìn thơm ngon ở quán Đông Dung (Ảnh: Sưu tầm)Ẳn kèm với chè sủi dìn là quẩy, giúp món ăn không bị ngấy. Cô chủ quán rất tận tình và luôn niềm nở với mọi khách hàng. ngoài ra, ở đây còn có món chè vừng Hải Phòng mà chúng ta không nên bỏ qua.

Chè Bình Hiền – Quán Chè Tự Chọn

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 130 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá: 15.000đ – 33.000đ

Chè Bình Hiền gần như quán chè ngon Hải Phòng gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x-9x Hải Phòng rồi. . Khi mở menu thấy quá là nhiều sự lựa chọn. Chè hoa phượng mặc dù vậy quán có rất nhiều món có cả hoa quả dầm cho đến các món trà nóng ngoài ra còn rất phong phú kem khác nữa. Hoa quả ở đây thì khá là tươi ,dầm cùng kem tươi nên khá là mát mẻ. mặc dù vậy thì hơi bị ít loại hoa quả so sánh với nơi khác. giá thành lại rất bình dân khoảng từ 15k đến 33k là bạn có thể thưởng thức ngay rồi.

quán chè ngon hải phòng

Chè Trần Nhật Duật – Quán Chè Sương Sa Hạt Lựu Ngon

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 47 Trần Nhật Duật, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Thời gian mở cửa: 13:00 – 18:00
  • Giá: 10.000đ – 20.000đ

Quán chè 45 Trần Nhật Duật là quán chè sương sa hạt lựu thân thuộc đối với khá nhiều người. Hầu hết lúc nào quán cũng đông khách, chiều nhiều hôm hết khá sớm. Đồ ăn ở đây khá ngon, cách đây không lâu chỉ cos sương sa hạt lựu giờ thì có nhiều món ngon mà cũng lạ. Nhân viên phục vụ chu đáo mà niềm nở nhiệt tình. giá cả cũng rất bình dân phù hợp cho các tín đồ ăn vặt.

quán chè ngon hải phòng

Chè Thái Bánh Bột Lọc – Chè Thái Hải Phòng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 54A Ngõ Đặng Kim Nở, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 19:00
  • Giá: 15.000đ – 25.000đ

Quán chè thái bánh bột lọc này cũng có tiếng tăm từ rất lâu rồi, gắn bó với thời tuổi thơ 8x. Quán nhỏ nhắn nằm thu mình trong con ngõ Đặng Kim Nở, chỉ bán 2 món từ đây tới giờ là chè thái và bánh bột lọc mà món nào chất món ấy. Chè thái ở đây đặc biệt hơn các chỗ khác là có thêm đậu xanh và dừa khô. Giá 20k/cốc khá là chất lượng. Chè thái bột lộc sẽ là cái tên gọi ý cho bạn đến địa điểm quán chè ngon Hải Phòng.

quán chè ngon hải phòng

Chè Trang Cát Bi

Hải Phòng có rất là nhiều quán chè. mặc dù vậy nói về chất lượng và độ nổi tiếng thì phải đề cập đến chè Trang Cát Bi. Nằm trong khu chợ nổi tiếng bậc nhất của bản đồ “Foodtour Hải Phòng”.

Một quán chè với nhiều loại hương vị từ truyền thống đến tối tânmenu phong phú đầy đủ, chè bưởi, chè sen, chè đỗ… rồi cả món dừa dầm nổi tiếng, khúc bạch, caramen. Nổi tiếng nhất là món hoa quả dầm cùng chè khoai dẻo nhiều khoai, vị ngọt vừa, nước cốt dừa là điểm nhấn tạo nên đặc trưng rất riêng của quán chè.

Đừng quên ghé 4 quán chè ở Hải Phòng: Từ kiểu chè truyền thống đến sáng tạo đều vừa rẻ vừa ngon - Ảnh 1.
Đừng quên ghé 4 quán chè ở Hải Phòng: Từ kiểu chè truyền thống đến sáng tạo đều vừa rẻ vừa ngon - Ảnh 2.
Đừng quên ghé 4 quán chè ở Hải Phòng: Từ kiểu chè truyền thống đến sáng tạo đều vừa rẻ vừa ngon - Ảnh 3.
Đừng quên ghé 4 quán chè ở Hải Phòng: Từ kiểu chè truyền thống đến sáng tạo đều vừa rẻ vừa ngon - Ảnh 4.
Đừng quên ghé 4 quán chè ở Hải Phòng: Từ kiểu chè truyền thống đến sáng tạo đều vừa rẻ vừa ngon - Ảnh 5.

Ảnh: @Zziepp, @chuppywithropie

Chính vì chất lượng khó tranh luận mà chè Trang Cát Bi nhận được rất là nhiều sự yêu mến của khách hàng. vào thời điểm hiện tại quán đã có thêm mặt bằng rộng rãi hơn, vẫn nằm trong khu chợ sầm uất mặc dù vậy quán vẫn rất nổi bật, khách ra vào, xếp hàng đợi mua cứ đông nườm nượp.

Địa chỉ: 473 Cát Bi (trong chợ Cát Bi)

Giờ mở cửa: 11:00 – 19:00

Giá cả: 10.000đ – 25.000đ

Hường chè

Những ai sinh sống tại Hải Phòng thì không còn lạ lẫm với quán chè có đến gần 40 món chè. Một quán chè có tuổi đời hơn 30 năm ở Hải Phòng, ghé đến quán chè thực khách có thể bị hoa mắt với đủ màu sắc của các loại chè bánh khác nhau.

Quán nổi tiếng với nhiều loại chè giao bôi giữa truyền thống lẫn hiệu đại. Không quá ngoa khi nói đây chính là quán chè đỉnh cao của chè sáng tạo, món chè “hot” nào cũng có. Vào mùa hè phần nhiều các thực khách bị mê mẩn bởi món chè thập cẩm, mùa đông thì độc lạ với món chè đỗ đen ăn kèm với quẩy. đặc biệt với sạp bánh từ mặn đến ngọt, khiến ai dừng chân mua chè cũng phải làm đôi ba chiếc bánh.

Đừng quên ghé 4 quán chè ở Hải Phòng: Từ kiểu chè truyền thống đến sáng tạo đều vừa rẻ vừa ngon - Ảnh 11.
Đừng quên ghé 4 quán chè ở Hải Phòng: Từ kiểu chè truyền thống đến sáng tạo đều vừa rẻ vừa ngon - Ảnh 12.]

Chè ở đây được nhận định có độ ngọt vừa phải, ăn ngon, giá rẻ nên rất đông khách. Chính vì để phục vụ các nhóm khách mua mang về chủ quán chè đã đóng sẵn hộp các loại chè để người mua không phải đợi khá lâu.

Đừng quên ghé 4 quán chè ở Hải Phòng: Từ kiểu chè truyền thống đến sáng tạo đều vừa rẻ vừa ngon - Ảnh 16.
Đừng quên ghé 4 quán chè ở Hải Phòng: Từ kiểu chè truyền thống đến sáng tạo đều vừa rẻ vừa ngon - Ảnh 17.

Ảnh: @ăn sập Hải Phòng

Địa chỉ: 171 Hai Bà Trưng – An Biên – Lê Chân – Hải Phòng

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

Giá cả: 10.000đ – 30.000đ

Chè Hằng Bé Chỉ đường

Chè Hằng Bé là điểm dừng chân thú vị khi mà bạn “lên cơn thèm ngọt”. Quán sở hữu menu chè nhiều loại, là sự kết tinh của chè truyền thống – hiện đại. Những món chè “làm mưa, làm gió” tại quán là: chè dừa non, chè xoài pudding, chè khúc bạch, khoai dẻo,… Bạn đừng nghĩ chè Hằng Bé chỉ hợp những ngày Hải Phòng nắng nóng nhé! Không phải thế đâu, vì quán còn phục vụ nhiều món chè ngon ngọt, ấm nóng cho ngày đầu đông.

Chè khúc bạch Hằng Bé khiến bạn mê mẩn bởi sự phối hợp sắc màu của những viên khúc bạch, có khúc bạch vị sữa, cacao, lá nếp, hoa đậu biếc, khoai môn. Khúc bạch ngậy béo, vừng – hạnh nhân bùi bùi, cùi nhãn ngọt mọng Kết hợp với nước đường thanh mát, đảo bảo “ăn là ghiền”. Bát chè ngô nóng hay chè sắn nóng đầy đặn, thơm phức cũng chinh phục bao thực khách đất Cảng. Ai mà cưỡng lại được những ly chè mát lạnh, ngọt thanh, cốt dừa béo ngậy, đủ loại từ chè xoài, khoai dẻo, sa đác,… Với những viên khúc bạch “đặc sản” núng nính của Hằng Bé nữa thì còn gì bằng! Ngoài chè, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt thu hút như: bánh mì cay, bánh sắn dẻo, chân gà thảo quả,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Nguyễn Công Trứ, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0918 599 255 & 0798 175 555
Email: hoanghang171092@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/che.khucbach.hangbe.vietnam/
  • www.facebook.com/profile.php?id=100070912461307
Chè Hằng BéChè Hằng Bé

Chè Hằng Bé

Quán Quỳnh Béo Chỉ đường

Quán chè Quỳnh Béo là một cái tên không thể không kể đến khi nhắc về địa chè ngon tại Hải Phòng, đây là địa điểm quen thuộc của những tín đồ ẩm thực đam mê các món chè truyền thống. nếu bạn là tín đồ ẩm thực tại Hải Phòng thì chắc rằng không xa lạ với cái tên Quỳnh Béo này. Quán chọn cho mình một vị trí đắc địa tại qận Hồng Bàng, ngày số 100 Quang Trung là trục đường chính ở đây, cho nên nếu như bạn đến đây lần đầu đều có thể dễ dàng tìm gặp quán.

Các món chè tại quán sẽ khiến bạn hài lòng bới hương vị truyền thống mà nó mang tới, những món chè gắn liền với tuổi thơ sẽ được sống lại khi bạn thưởng thức những phần chè thơm ngon. Vị ngọt của chè làm bạn càng thêm xao xuyến, ùa về vị ngọt của kí ức đã qua. đây chính là một cơ hội để bạn vừa được ăn chè ngon, vừa được trở về với quá khứ hồn nhiên. Một thời cơ tốt mà Quỳnh Béo dành cho bạn, sao lại, không nhanh chân tìm đến 100 Quang Trung để tận dụng ưu đãi này chứ bạn ơi?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0902 025 666

Email: quynhbeo387@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031733066835

Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

Quán Quỳnh BéoQuán Quỳnh Béo

Quán Quỳnh Béo

Chè Cô Liên – Phạm Minh Đức Chỉ đường

Chè Cô Liên – Phạm Minh Đức là một quán chè đỗ xanh rất đặc biệt mà không đâu có thể có được. Ở đây, bác bán chè đỗ xanh, xôi chè và cháo khoái. hơn thế nữa vẫn là chè đỗ xanh vì những viên đỗ xanh tròn tròn được bác xay nhuyễn rồi ve tròn thành từng viên nhỏ. Khi ăn thì có thể thấy được vị chè thanh nhẹ, không quá ngọt và viên đỗ xanh thì tan nhẹ trong miệng. Bên cạnh đó món xôi chè với xôi vò rất dẻo và ngon. Quán bán nhanh chóng hết hàng và chỗ ngồi thì hơi tránh một chút. Chắc chắn quay lại thường xuyên là câu nói của nhiều vị khách khi qua đây.

Quán Chè Cô Liên – Phạm Minh Đức chỉ nho nhỏ ở vỉa hè Phạm Minh Đức. Trời lạnh mà ghé vào làm bát chè của cô là vừa ấm bụng vừa âm người, ăn chè của cô rất thanh và ngọt dịu. Độc đáo quan trọng là bát chè của cô lại có những viên đậu xanh nhỏ, trông bát chè rất hay và khiến cho người ăn có cảm giác phải mong muốn thử vị của nó như thế nào. Mỗi bát với chỉ giá 10k thôi, ở đây còn bán cả cháo khoái nữa nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Phạm Minh Đức, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 13:00 – 17:30

Chè Cô Liên - Phạm Minh ĐứcChè Cô Liên – Phạm Minh Đức

Ảnh minh họa

Chè thập cẩm Cát Dài

  • Địa chỉ: Ngã Tư Cát Dài – Cát Cụt, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Thời gian mở cửa: 08h00 – 19h00

Cát Dài là con đường ẩm thực và một trong số các món ăn ngon ở đây chính là chè Hải Phòng. Nơi đây có nhiều loại chè không giống nhau như: chè đỗ xanh, đỗ đen, chè ngô, chè nếp cẩm, chè thập cẩm… Chè được nấu đặc sệt và luôn nghi ngút khói. Ẳn kèm chè là quẩy và dừa nạo tạo nên hương vị hòa quyện ngon “tuyệt cú mèo”.

chè Hải Phòng

Chè Cung Đình Huế Trung Lực – Chè 3 Màu Ngon

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 214A Trung Lực, Quận Hải An, Hải Phòng
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá: 15.000đ – 20.000đ

Ở đây bán đầy đủ các thể loại chè mà giá cả trung bình từ 10-15k tuỳ mỗi loại, rất hợp lý với sinh viên luôn. Món được nhiều bạn trẻ tâm đắc nhất ở đây không phải là chè mà lại là sữa chua hoa quả, ăn vừa ngon, vừa rẻ hơn ở những chỗ khác.

Ngon và rẻ là 2 từ đầu tiên dành cho quán. Chè ngon mà hơi ngọt so với khẩu vị của nhiều người, sữa chua hoa quả dầm và hoa quả dầm nước cốt dừa thì tuyệt hảo luôn. Vừa miệng mà hoa quả cũng phong phú nữa.Chỗ ngồi rộng rãi và khá mát mẻ. Chè cung đình Huế Trung Lực là cái tên xứng đáng cho quán chè ngon Hải Phòng.

quán chè ngon

Thùy Chi – Chè & Sữa Chua Mít Chỉ đường

Quán chè Thùy Chi là một trong những quán thân thuộc của học viên y. menu quán quá trời món luôn. Mùa đông quán có thêm bánh gối khá là ngon, khoai lang kén tự làm ngon hơn mấy hàng mua sẵn về rán ý, sủi dìn có 6 viên thế nhưng không ngon cho lắm. Chè lẫn của quán là ngon nhất nên rất được lòng các sinh viên ở đây. Mỗi lần lại là một bát chè lẫn có thành phần khác nhau vì tùy mùa và tùy hôm ấy quán nấu những gì. Các bạn sinh viên yêu thích hàng đầu là giá chỉ 10k tuy vậy bát chè không bị độn nhiều thạch rẻ tiền như các quán khác. Sữa chua nếp cẩm cũng ngon nữa. Nem rán của quán to, ít dầu mỡ, ăn không ngán như các quán khác.

Quán chè Thùy mùa đông có bán cả bánh gối và phở cuốn, bánh khoai nữa, mà giá tốt lắm, ngoài đồ uống đá xay ra còn đâu toàn 10k nhé, bánh gối thì có 8k thôi mà ăn ngon cực, nhân đầy đặn ấy, có miến, chân nấm, thịt, giá, mộc nhĩ, nước chấm cùng ngon, rau sống sạch sẽ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 An Đà, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Thùy Chi - Chè & Sữa Chua MítThùy Chi – Chè & Sữa Chua Mít

Thùy Chi - Chè & Sữa Chua Mít

Hải Phòng có vô vàn đồ ăn ngon, điều ấy thì chẳng cần nói nhiều. Chẳng vậy mà người ở những nơi khách cứ đôi lúc lại làm một chuyến du hí đất Cảng chỉ để đi ăn hàng. Có thể thấy những quán chè ở Hải Phòng từ truyền thống đến sáng tạo đều rất thu hút với hương vị thơm ngon, đủ sắc màu, thế này không khiến các tín đồ yêu chè say mê mới lạ.

Scroll to Top